Mô tả công việc
Theo dõi, vận hành, quản trị hệ thống server (Vmware, Linux), thiết bị mang. Thực hiện nâng cấp hiệu chỉnh đảm bảo hệ thống
Xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống VoIP, Databases, webapps cho công ty và khách hàng
Triển khai các dự án tích hợp theo yêu cầu công việc (các dự án liên quan đến triển khai thiết bị, hệ thống cho khách hàng, triển khai hạ tầng cho bộ phận lập trình xây dựng ứng dụng cho khách hàng)
Monitor và giám sát và hỗ trợ xử lý các sự cố hệ thống Voice, máy chủ ứng dụng của công ty và khách hàng
Phối hợp xây dựng quy trình / quy định vận hành sản phẩm dịch vụ
Được đào tạo kiến thức về Network, VoIP, Linux;
Được tham gia các khóa đào tạo/huấn luyện phục vụ cho nhu cầu công việc;
Cơ hội tham gia các dự án CNTT lớn; giao lưu gặp gỡ nhiều đối tác trong nước và quốc tế;
Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV với các chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Du lịch hè, du xuân, outing hàng quý và các hoạt thể thao do Công ty tổ chức;
Thời gian làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật;
Được tham gia các hoạt động teambuilding, teamwork;
Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về các loại tổng đài VoIP như: Cisco, Asterisk, Freeswitch và các thiết bị Voice Gateway, SBC...
Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
Có khả năng học hỏi và nghiên cứu
Quyền lợi được hưởng
Oracle
Debian
VOIP
MySQL
MongoDB
VMware
Cisco
Asterisk
Công ty Cổ phần Phần mềm Viễn thông miền Nam (South Telecom) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ VoIP và tiên phong trong các dịch vụ viễn thông theo mô hình TSI (Telecom Service Intergration), South Telecom đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như triển khai các kênh truyền (MPLS, P2P), kênh thuê riêng Internet (Internet Leasedline), hệ thống tổng đài VoIP gọi quốc tế và hệ thống tổng đài IPPBX, IP Contact Center, họp trực tuyến (web meeting).
Bên cạnh đó các dịch vụ như tích hợp hệ thống giải pháp CNTT,.cung cấp các thiết bị phần cứng (máy tính, IP Phone, thiết bị hội nghị …) cũng như các dịch vụ quản trị (Managed Service) cũng là một lĩnh vực kinh doanh quan trọng của South Telecom.
Trong những năm qua, phạm vi hoạt động của South Telecom không ngừng tăng lên và hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ CNTT, viễn thông theo mô hình một cửa (One Stop Shop) hàng đầu Việt Nam. Khách hàng của South Telecom đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, dịch vụ, giáo dục….
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Phần Mềm Viễn Thông Miền Nam
Rất hay có những party nhỏ. Làm thêm giờ được trả lương đúng quy định pháp luật. Vì môi trường quá thoải mái nên công việc đôi khi không hiệu quả.(rv)
Công ty rất đông nhân viên, văn phòng chật khá bí bách và trưa thì nhiều người không có chỗ nghỉ ngơi.(rv)
Lương không cao lắm, cũng không quá thấp (công ty thích tuyển fresher hơn là người có nhiều exp làm việc). Lương tăng định kỳ hàng năm khá ít theo một định mức sẳn có.(rv)