Mô tả công việc
- Chăm sóc, tư vấn, báo giá trực tiếp với khách hàng.
- Quản trị công nợ khách hàng, chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc và thu hồi công nợ.
- Khảo sát thị trường, so sánh giá đối thủ, tìm hiểu cơ cấu giá cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, chiến lược bán hàng theo từng thời điểm.
- Đề xuất phương án, giải pháp để đạt hiệu quả tối ưu cho bộ phận quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên.
- Có kiến thức về linh kiện điện tử và IT là một lợi thế.
- Chấp nhận thử thách và chịu khó, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Biết sử dụng các phần mềm văn phòng, đặc biệt sử dụng thành thạo Excel.
- Có kiến thức và kinh nghiệm và đam mê về lĩnh vực kinh doanh phân phối.
- Trung thực, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hoà đồng, và vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
- Lương tháng 13 + thưởng theo Doanh số.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được đào tạo và trao dồi kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực làm việc.
- Có cơ hội và quy trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2- thứ 6, thứ 7 từ 8h30-12h30 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật).