Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng đem lại trải nghiệm Tốt nhất cho khách hàng.
• Tư vấn, giải quyết các phát sinh, xử lý khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
• Theo dõi, giám sát các dịch vụ của các Đơn vị trong Công ty và đưa ra đề xuất điều chỉnh
• Quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng
• Định hướng và phát triển hệ thống Thẻ thành viên, chính sách hậu mãi cho khách hàng.
• Quản lý, đánh giá, lập kế hoạch các chương trình dành cho khách hàng thông qua hệ thống đối tác cung ứng
• Đào tạo, giám sát đội ngũ chuyên viên CSKH và hướng dẫn cách cải thiện hiệu suất công việc (KPI)
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệp ở vị trí Chăm sóc khách hàng, trong đó có 1 năm làm quản lý
• Có kiến thức về Marketing / Tuyến điểm du lịch / Dịch vụ chăm sóc khách hàng
• Sử dụng tốt Tiếng Anh (cả 4 kỹ năng)
• Sử dụng tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng tra cứu thông tin nhanh, tốc độ đánh máy và nhập liệu tốt
• Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng, có khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng;
• Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
• Có khả năng tổ chức, quản lý nhân sự, khả năng tương tác, làm việc và xử lý tình huống với các mối quan hệ với các cá nhân, phòng ban;
• Có trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc tập trung, chịu được áp lực cao hướng tới mục tiêu.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các phụ cấp theo quy định (Làm thêm giờ, công tác phí, ăn trưa, điện thoại...)
- Thưởng hàng năm, ngày lễ (1.5, 2.9), ngày thành lập công ty, tết DL, quà 8.3, 20.10, sinh nhật...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
- Du lịch hàng năm, Team building.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Văn phòng làm việc hiện đại. Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp.
- Được trang bị công cụ, dụng cụ làm việc tùy theo tính chất công việc.
Thông tin khác
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DU LỊCH LILY
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam đặc biệt là phân khúc khách lẻ, khách nhóm bạn bè, gia đình. Nhờ có nền móng vững chắc và đội ngũ nhân viên dày dặn với nhiều năm kinh nghiệm có tầm nhìn và định hướng phát triển theo chiều sâu không ngừng củng cố và phát triển. Vị thế của Lily’s Travel đã vươn lên vị trí top 1 trên các trang tìm kiếm và đánh giá như: Google; Tripadvisor, …
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Party
- Trò chơi
- Dã ngoại
- workshop
Lịch sử thành lập
-
Lily’sTravel được thành lập năm 2008, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển,đã trở thành 1 trong nhưng công ty du lịch hàng đầu trên thị trường khách quốc tế vào Việt Nam
Mission
- Nhiệm vụ của chúng tôi là tổ chức những chuyến du lịch trong và ngoài nước với chất lượng và giá cả tốt nhất. Cụ thể hơn, chúng tôi lắng nghe yêu cầu của khách hàng, sau đó sẽ lên kế hoạch và gửi lại khách hàng nội dung chương trình chi tiết và báo giá chuẩn.