Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu của showroom.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho Nhân viên kinh doanh thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo Quy định.
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
Địa chỉ: Số 4, Đường Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất/ điện máy.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cơ bản + Lương năng suất + Phụ cấp trách nhiệm + Thưởng doanh số + Các loại phụ cấp khác
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Đóng bảo hiểm, chế động thưởng, đầy đủ theo Quy định.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 6 ngày/tuần
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 2009, Công ty cổ phần phong cách Âu Châu (EuroStyle – Công ty thành viên của tập đoàn đầu tư KDI Holdings) – đã đón đầu thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam.
EuroStyle hiện phát triển hệ sinh thái cộng hưởng với danh mục dịch vụ đa dạng từ tư vấn, thiết kế tới thi công hoàn thiện, quản lý và phát triển dự án cho phân khúc nội thất cao cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác cùng các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới với các vai trò quan trọng như Nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), Tổng thầu thi công – Kukbo (Hàn Quốc), triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)…, EuroStyle vinh dự được lựa chọn tham gia triển khai cho các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco JW Marriott Villa…
Luôn tiên phong về gu thẩm mỹ cho các dự án cao cấp nhờ lợi thế là đại diện phân phối cho gần 40 đối tác chiến lược về nội thất cao cấp từ châu Âu, EuroStyle luôn được cập nhật những xu hướng và sản phẩm mới nhất. Nhờ vậy, trong phân khúc nội thất “hàng hiệu” tại Việt Nam, EuroStyle hiện là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc xây dựng phong cách thiết kế, quản lý dự án và triển khai thi công ở đẳng cấp chuẩn Châu Âu với các tiêu chí khắt khe nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành