Mô tả công việc
- Responsible for the supervision and guidance of the AP, Income Auditor, Storekeeper and Receiver
- Chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn các vị trí tại phần hành thanh toán, kiểm soát doanh thu, nhân viên giao nhận và thủ kho
- Ensure that subordinates are performing their tasks properly and efficiently.
- Đảm bảo rằng nhân viên cấp dưới thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đúng cách và hiệu quả
- Ensure teamwork and efficient to operation of the company by developing spirit and teamwork within department and company.
- Đảm bảo làm việc nhóm hiệu quả, luôn phát huy tinh thần làm việc nhóm trong phòng ban và công ty
- Works with Chief Accountant & Finance controller on manpower planning and management needs
- Làm việc với kế toán trưởng và kiểm soát tài chính cho lập kế hoạch và quản lý nhân lực
- Ensures that programs involving coupons, certificates, vouchers, complimentary program…. are adequately controlled and safeguards are in place, follow policy and currently TAX law
- Đảm bảo các chương trình liên quan đến giảm giá, giấy phép, phiếu mua hàng, miễn phí dịch vụ cho khách…. được kiểm soát đầy đủ, có các biện pháp bảo vệ được áp dụng, đúng quy trình, tuân thủ luật Thuế hiện hành
- Strictly adhere to establish internal control and safety system within the department to make the financial data reliable (Hotel Handbook and general policies and procedures, Finance SOP…)
- Tuân thủ nghiêm ngặt việc thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ và an toàn để dữ liệu tài chính đáng tin cậy (sổ tay khách sạn, quy định chung và chính sách tài chính…)
- Regularly review the reports produced and distributed by subordinates for the content, the quality of presentation, accuracy and investigate to clearly all points of varies.
- Thường xuyên kiểm tra, xem xét báo cáo cấp dưới lập về số liệu, nội dung, trình bày, độ chính xác để điều tra và xử lý mọi điểm khác biệt
- Update, Adhere to Tax policy.
- Cập nhật và Tuân thủ chính sách thuế
- Cooperates, coordinates and communicates with other departments, bank, tax officer, owner’s accountant and auditor in matters concerning accounting matters
- Phối hợp với các phòng ban, ngân hàng, nhân viên thuế, kiểm toán, kế toán chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến kế toán, hạch toán kế toán
- Plan and organizes periodical department training for staff in areas of accounting system and internal control (especially for new staff).
- Lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong phòng về kế toán, kiểm toán nội bộ ( đặc biệt với nhân viên mới)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc 5 ngày/1 tuần; nghỉ 2 ngày/ 1 tháng
- Mức lương cạnh tranh
- 100% mức lương cơ bản và phụ cấp trong quá trình thử việc
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật hiện hành và Tập đoàn Fusion
Yêu cầu công việc
o Bachelor Degree in Accounting, Finance or related field. CPA preferred.
Bằng cử nhân kế toán hoặc trong lĩnh vực tài chính, ưu tiên ứng cử viên có bằng CPA
o Minimum of 2-4 years in hotel accounting or audit with at least one year in supervisory role, or one year related experience at the equivalent hotel and resort
Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát tại khách sạn tương đương.
o Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên, bên thứ ba và ban quản lý khách sạn
o Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, thúc đẩy, tổ chức và kỷ năng đào tạo nhân viên cấp dưới
o Good Communication and writing skills, Good interpersonal skills with ability to communicate with all levels of employees
Kỹ năng giao tiếp và viết tốt, Khả năng giao tiếp tốt với mọi cấp bậc nhân viên
o Service oriented with an eye for details
Có kỹ năng định hướng công việc
o Ability to work effectively and contribute in a team
Khả năng làm việc nhóm một cách hiệu quả
o Good presentation and influencing skills
Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng tốt
o Flexible and able to embrace and respond to change effectively
Khả năng tiếp nhận và xử lý linh hoạt với các thay đổi một cách hiệu quả
o Ability to work independently and has good initiative under dynamic environment
Khả năng làm việc độc lập và có sáng kiến tốt trong môi trường năng động
o Self-motivated and energetic
Luôn tràn đầy năng lượng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh/ Tiếng Việt
career.frdn "at" fusionhotelgroup.com
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.