Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Hoạch định, tổ chức, chỉ huy, kiểm soát các hoạt động tuyển dụng, phát triển và sử dụng nguồn nhân sự đạt mục tiêu công ty đề ra liên quan đến Phòng Hành Chính
• Tiếp cận một cách có hệ thống công tác hoạch định những nhu cầu về nguồn lực của tổ chức, trên nhu cầu đó tiến hành các hoạt động tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo, phát triển nhân sự. Trưởng Phòng Hành Chính đánh giá khả năng, năng lực của cấp dưới, duy trì môi trường làm việc thuận lợi, an toàn.
• Tham mưu cho Ban Giám Đốc về công tác tổ chức hành chính của công ty. Giúp đỡ động viên, tạo điều kiện cho các thành viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách của công ty.
• Có biện pháp phù hợp để xây dựng sự ổn định cơ cấu tổ chức công ty, tạo quan hệ lành mạnh, đoàn kết nội bộ.
• Báo cáo kịp thời về tình hình hoạt động của công ty liên quan đến công tác hành chính, ý thức chấp hành nội quy quy chế công ty cho Ban Giám Đốc.
• Xây dựng kế hoạch, tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ nội bộ cho nhân sự Phòng Hành Chính.
• Quản lý, phát hành các công văn, giấy tờ, tài liệu tổ chức hành chính trong công ty, lưu trữ và bảo quản con dấu.
• Thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại của công ty với các cá nhân, đơn vị, tổ chức ngoài công ty.
• Công tác An ninh bảo vệ của công ty với chính quyền địa phương, công tác phòng cháy chữa cháy của công ty, tuân thủ các quy định pháp luật nhà nước hiện hành.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ tuổi từ 30 - 40, cao 1m58 -1m65.
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản Trị nhân sự, Quản trị văn phòng, Hành chính hoặc các ngành khác liên quan.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành Chính tại các Công ty bán lẻ, thời trang.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.