Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Rà soát đánh giá chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng
- Thực hiện việc rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp; - Làm việc với các bên liên quan để có đủ cơ sở cho việc đánh giá Chính sách bán hàng hàng các dự án.
2. Xây dựng chính sách bán hàng
- Nghiên cứu khảo sát chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản để kịp thời tham vấn cho cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp và cạnh tranh;
- Cập nhập tình trạng bán, quỹ hàng để tính chiết khấu, hỗ trợ lãi suất;
- Cập nhập tình trạng cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý, đề xuất tiến độ thanh toán phù hợp;
- Xây dựng, đề xuất và ban hành các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh, nhu cầu và xu thế thị trường từng thời kỳ
3. Phối hợp với đối tác (Ngân hàng) nhằm cung cấp thêm các sản phẩm mới, các chính sách linh hoạt cho từng thời kỳ;
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến công tác xây dựng chính sách bán hàng;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Yêu cầu về chứng chỉ:
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản trong đó ít nhất 01 năm về lĩnh vực xây dựng chính sách bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm M&A mảng bất động sản
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu phương pháp tính chi phí lãi vay, dòng tiền dự án, phương pháp xây dựng chính sách bán hàng,…
Am hiểu về pháp luật liên quan : Nắm vững các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án, quy trình triển khai bán hàng dự án.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng Chính sách bán hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Kiếm soát và định hướng chính sách bán hàng
5. Các yêu cầu khác
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.