Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành và quản lý hoạt động của Bộ phận Hỗ trợ NCC đảm bảo giải quyết các vấn đề khi Hãng cần hỗ trợ
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với Nhân sự chủ chốt của Hãng
- Xây dựng quy trình giải quyết công việc hiện tại và đề xuất giải pháp giải quyết các công việc phát sinh đảm bảo Hãng luôn hài lòng về dịch vụ của Công ty
- Chủ động cảnh báo cho các Hãng về doanh số khi chưa đạt mỗi tháng
- Tư vấn cho Hãng về đăng ký các chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo giải quyết kịp thời tất cả yêu cầu của Hãng nhằm mục đích phát triển doanh số
- Tư vấn cho các Bộ phận của Công ty cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Hãng
- Tham mưu lập kế hoạch ngân sách hoạt động của Bộ phận và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt
- Huấn luyện, tạo môi trường và điều kiện thuận lợi để nhân viên của Bộ phận phát huy năng lực làm việc
- Chịu trách nhiệm về công việc được giao và thực hiện các báo cáo chuyên môn liên quan cho cấp Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học khối ngành Dược hoặc Kinh tế / Ngoại thương / Dịch vụ khách hàng ...
- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm trong ngành Dược hoặc đã từng đảm nhiệm các vị trí CS Manager, Sales Manager, KAM...
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và năng lực đối ngoại.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh thành thạo giao tiếp và có khả năng thuyết trình.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Phép năm và nghỉ chế độ theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.