Mô tả công việc
Quản lý các dự án (sự kiện, truyền thông...) quy mô vừa & nhỏ.
Hỗ trợ quản lý các dự án duy mô lớn.
Đại diện Ban MKT NSG đóng vai trò điều phối các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn (lưu trú, ăn uống, giải trí, trải nghiệm....)
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
Nhiệm vụ 1:Triển khai tổ chức các sự kiện
Lên kế hoạch chi tiết để triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động Marketing, họp báo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của Ban Marketing, của Tập đoàn, của BU... theo kế hoạch được phân công.
Thực hiện các quy trình nội bộ (mua hàng, đấu thầu, trình dự án để phê duyệt, ký hợp động, thanh toán ....)
Lên dự toán & quản lý ngân sách được giao, báo cáo & kiểm soát tiến độ dự án.
Đảm bảo chất lượng tổ chức ở mức cao nhất, cũng như thông điệp sự kiện được nhất quán.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sự kiện lớn, hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại....
Triển khai chiến lược ambient advertising để thu hút, gây ân tượng với khác hàng tiềm năng.
Triển khai activation cho mỗi sản phẩm, dịch vụ của NSG và các dự án.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
Nghiên cứu các quy trình & chính sách tổ chức sự kiện hiện tại của công ty.
Tìm hiểu đặc thù kinh doanh của các BU, thông qua việc xây dựng mối quan hệ với các BU.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng - đối tác
Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với đối tác chiến lược, tạo network và hệ sinh thái nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty
Nhiệm vụ 3:Quản lý các dịch vụ hành chính
Đại diện Bộ phận Sự kiện để quản lý các dịch vụ hành chính
Quản lý quy trình công tác
Quản lý văn phòng phẩm
Quản lý lịch họp
Và các nhiệm vụ khác theo phân công từ QLTT
Yêu cầu công việc
Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCSK, đặc biệt là sự kiện quy mô lớn, có yếu tố chính quyền.
Ưu tiên công tác tại các công ty TCSK (event agency)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý quy trình, làm data, quản trị dự án.
Có kiến thức chuyên môn về Tổ chức sự kiện.
Có kiến thức chuyên môn về quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng quy trình trong Tổ chức sự kiện.
Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành TCSK.
Có kiến thức về ngành du lịch, ẩm thực, lưu trú, lữ hành.... là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Công Ty Cổ Phần Phúc Long Heritage với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới. Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Review Phúc Long Heritage
Được hưởng lợi ích sử dụng sản phẩm miễn phí cho nhân viên, đây là một đặc quyền tuyệt vời nhưng đội ngũ quản lý mới gặp khó khăn trong việc hợp tác
Các phòng ban thì cực kỳ đề phòng lẫn nhau, môi trường toxic
Nhân viên thì ra vào như cái chợ, thử việc vài ngày cũng nghỉ, 1 tuần cũng nghỉ, làm chính thức 1 tháng cũng nghỉ.