Việc làm Bất Động Sản Quốc Tế

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Guest Service Agent ( Nhân viên lễ tân)
Bất Động Sản Quốc Tế
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

Mô tả công việc

Respond to guest requests for special arrangements or services (e.g., transportation, reservations, dry cleaning) by making arrangements or identifying appropriate providers. Respond to special requests from guests with unique needs and follow up to ensure satisfaction. Gather, summarize, and provide information to guests about the property and the surrounding area amenities, including special events and activities. Answer, record, and process all guest calls, messages, requests, questions, or concerns. Contact appropriate individual or department (e.g., Bellperson, Housekeeping) as necessary to resolve guest call, request, or problem. Review shift logs/daily memo books and document pertinent information in logbooks. Monitor club lounge for seating availability, service, safety, and well-being of guests.

Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; and complete safety training and certifications. Follow all company policies and procedures, ensure uniform and personal appearance are clean and professional, maintain confidentiality of proprietary information, and protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards, anticipate and address guests’ service needs, assist individuals with disabilities, and thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language, prepare and review written documents accurately and completely, and answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others, support team to reach common goals, and listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Comply with quality assurance expectations and standards. Stand, sit, or walk for an extended period of time or for an entire work shift. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.

Quyền lợi được hưởng

  • Competitive remuneration package
  • International and professional but friendly 5-star working environment.
  • Delicious and nutritious meal at Hotel Associate restaurant.
  • Uniform provided by Hotel.
  • Food and Beverage discount at Hotel restaurant.
  • Social Insurance, Health Insurance and Accident Insurance as per law
  • Accident 24/7 Insurance
  • Other benefits following Hotel policy & Vietnam labor law

Yêu cầu công việc

  • Ideally with a relevant degree or diploma in Hospitality or Tourism management.
  • Minimum 1 years work experience in front office operations of a similar property.
  • Excellent in English, problem solving, administrative and interpersonal skills are a must.
  • Candidates be excellent in one out of three languages: Korean, Japanese, Chinese are preferred

Yêu cầu hồ sơ

Apply via Hotel Job

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Bất Động Sản Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa N02-T1 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, Q.Bắc Từ Liêm

Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.

Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:

- Kinh doanh Bất động sản;

- Quản lý Bất động sản;

- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;

- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;

- Quảng cáo;

- Đại lý viễn thông.

Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động Dã Ngoại

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 15/03/2016

Mission

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.

Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng

Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động

Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Quốc Tế

Bất Động Sản Quốc Tế

Click để đánh giá