Việc làm Bất Động Sản Quốc Tế

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Front Office Attendant
Bất Động Sản Quốc Tế
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 40
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 40
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

GENERAL MISSION

The receptionist reports directly to the Front Desk Supervisor in his/her absence.

The receptionist will be dynamic and efficient to serve all guests approaching the Front Desk with a professional, warm and positive attitude. He/she will be a main actor in the check-in and check-out process, which occur at the Front Desk, and will be available to help the guest in any of his request.

The receptionist rotates 24 hours a day.

TECHNICAL RESPONSIBILITIES

The receptionist will be a main actor in the check-in and check-out process.

The receptionist will be very often the first person that a guest will come to see to look for a service or some assistance.

The greeting and attitude of the Receptionist will influence a lot the opinion that the guest will have of the overall hotel.

Being at the service of the guest, the first task of the Receptionist is to be available at any time for a guest and to take extra care of him by an automatic greeting with smile and warm &positive attitude. The guest has to feel expected and welcome at any time. The guest will always be the first priority for a Receptionist.

More details to discuss through interview.

HUMAN RESOURCE RESPONSIBILITIES

Keep good rapport with all staff.

Follow hotel rules and regulations at all times.

Attends all training sessions as scheduled.

Complete knowledge of hotel's facilities and services.

Attend the daily Front Office briefing as well as monthly Front Office meeting.

RELATIONS

Establishes effective employee relations and maintain the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees.

REPLACEMENT AND TEMPORARY MISSIONS

Performs any other duties that may be assigned by superiors.

The Hotel requires that you will not (either during or after employment) without the hotel's written consent, divulge any information concerning the hotel or any associated hotels or any of their dealings, transactions or affairs which may come to your knowledge during or in the course of your employment with this hotel to the third party.

Quyền lợi được hưởng

- 05 working days or 40 hrs per week / Làm việc 05 ngày hoặc 40 giờ một tuần.

- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế

- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )

Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )

- Uniform / Đồng phục

- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.

Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.

- Telephone allowance ( depend on positions)

- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )

- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc

- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm

- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật

- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI

- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm

- International working environment with many Expatriates

Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.

- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.

Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.

- Special discount with Accor property after 06 months of employment

- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc

- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.

- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.

At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries

-Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ

In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.

Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.

ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE

ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI

Yêu cầu công việc

- Graduated from Vocational/College/University and/or with similar working experience in 04 -05 star Hotel/Resorts

- Office computer literacy

- Good command in English

- Teamwork, Interpersonal, Guest Complaint Handling Skill

- Ability to deal with colleagues/customers professionally

- Excellent in service mind oriented

Yêu cầu hồ sơ

Please send your resume in English / Vietnamese.

Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Bất Động Sản Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa N02-T1 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, Q.Bắc Từ Liêm

Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.

Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:

- Kinh doanh Bất động sản;

- Quản lý Bất động sản;

- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;

- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;

- Quảng cáo;

- Đại lý viễn thông.

Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động Dã Ngoại

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 15/03/2016

Mission

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.

Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng

Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động

Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Quốc Tế

Bất Động Sản Quốc Tế

Click để đánh giá