Việc làm Bất Động Sản Quốc Tế

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Front Office Manager / Trưởng bộ phận Lễ tân
Bất Động Sản Quốc Tế
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Supervises the Front Office team to ensure optimum occupancy and average room rate for the purpose of maximizing revenue. 

• Monitors Front Office, and particularly Guest Relations personnel, to ensure Le Club members and known repeat guests and other VIPs receive special attention and recognition. 
• Promotes Inter-Hotel sales and in-house facilities and monitors Front Office Marketing techniques in line with FIT marketing program. 
• Maintains inter-departmental relationships to ensure seamless customer service. 
• Liaise closely with Executive Housekeeper to ensure special guest needs, amenities and other room related requests are met.
• Schedules and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control. 
• Maintains knowledge of credit policies and procedures and liaise closely with Finance Department to ensure that credit procedures are properly carried out. 
• Compiles statistics for front office and provide reports relating to that area. Continually checks the accuracy of room count. 
• Conducts comprehensive monthly departmental meetings to include a review of procedures and events which warrants special handling and detailed information. 
• Communicates to the EAM/GM or his delegate all information likely to be of interest to them such as the expected arrival and departure of VIPs and all other pertinent information. 
• Maintains all procedures and adheres to them within the Mercure guidelines; in particular with emphasis on Hotel credit policy. 
• Prepares efficient work schedule for all related departments, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures. 
• In conjunction with other departments to prepare emergency procedures upon advice from relevant authority that cover such emergencies as Fire, Power Outage, Bomb Threat, Cyclone Warnings, etc. 
• Ensures departmental Risk Management Calendar actions are up to date as per monthly calendar schedule. 
• Works with Talent & Culture Manager on manpower planning and management needs 
• Works with Financial Controller in the preparation and management of the Department’s budget. Performs any other task assigned based on Mercure Bana Hills French Village needs or requirements.

Quyền lợi được hưởng

• Competitive salary offerred 

• Professional working environment 
• Free accommodation plus daily meals provided by the Hotel 
• Opportunity to access variety of training programs conducted by the Hotel & Group. 
• Free shuttle from Da Nang city

Yêu cầu công việc

• Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company. 

• Proficient in the use of Microsoft Office and OPERA. 
• Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities. 
• Strong Leadership skills in managing teams. 
• Ability to manage complex relationships. 
• Bachelor’s degree in Hotel Administration, Business Administration or equivalent. 
• 3 years of guest service / hotel experience with one year in a management capacity, or an equivalent combination of education and experience. 
• Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation

Yêu cầu hồ sơ

Should you feel interested in the opportunity, please send your resume to zalo: 0869 963 418

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Bất Động Sản Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa N02-T1 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, Q.Bắc Từ Liêm

Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.

Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:

- Kinh doanh Bất động sản;

- Quản lý Bất động sản;

- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;

- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;

- Quảng cáo;

- Đại lý viễn thông.

Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động Dã Ngoại

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 15/03/2016

Mission

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.

Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng

Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động

Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Quốc Tế

Bất Động Sản Quốc Tế

Click để đánh giá