![Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)
Mô tả công việc
- Support FOM, Duty Manager in instructing and supervising the FO operations.
- Ensure good customer service delivered to every individual at Lobby. Working mainly at Privilege Lounge for VIP/ ADV Member to do welcome, check - in, customer service, handling complaint
- Receive compliments with courtesy and keep track of complaints.
- Report all issues related to customer service in the book handed to manager.
- To treat guests as a host, including guests needing special attention, family, women and the disabled.
- To be willing to help guests.
- To prepare fruit baskets and other utilities in rooms upon special requests of guests.
- To save and regularly update profile information of guests, birthdays and anniversaries of guests.
- To ensure all guests are served immediately and politely.
- To guide guests to their room after checking in, introduce the conveniences of the hotel and other special service on the way to their rooms.
- To check with Front Office Supervisor about room status within the day, quickly meet guests’ requirements.
- To check all rooms arranged for VIPs and regular guests within the day when required.
- To provide guests with any information related to meetings, ticket service, general information of flights, buses, ferries and trains, special events in the city and activities of the hotel at the time. To show your regards to guests anywhere, anytime.
- Guest relation department must ensure to have good relationships and coordination with other departments in serving guests.
- To ensure all guests in the hotel, especially regular guests, receive all premium service and enjoy their satisfactory stay in the hotel.
- To meet and welcome regular guests and VIPs at their arrival. To check lists of VIPs, regular guests and all individuals coming within the day to plan for welcoming.
- To collate with confirmation to ensure all guest requirements are met.
- To ensure all complaints of guests during their stay are solved at the best and earliest.
Quyền lợi được hưởng
- Uniform Laundry by the Company;
- Daily meals
Yêu cầu công việc
Familiarity with hospitality industry standards
Proficiency in English; knowledge of additional languages is a plus
Computer literacy A customer-oriented and professional attitude
An outgoing personality Outstanding communication abilities
Yêu cầu hồ sơ
![Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)
Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.
Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:
- Kinh doanh Bất động sản;
- Quản lý Bất động sản;
- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;
- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;
- Quảng cáo;
- Đại lý viễn thông.
Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động Dã Ngoại
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/03/2016
Mission
TẦM NHÌN
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.
Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng
Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng
Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động
Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)