![Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách; Liên hệ với các phòng ban để xác nhận tiếp khách.
- Nhận cuộc gọi đến, đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng; Chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan kịp thời.
- Liên hệ chuyển phát và tiếp nhận các loại bì thư, công văn, bưu kiện… chuyển cho các bộ phận; Thống kê tổng hợp chuyển phát bì thư, công văn hàng tháng.
- Thực hiện việc soạn thảo văn bản hành chính, in ấn, scan, photo tài liệu… khi được yêu cầu; Đảm bảo tính chính xác của các tài liệu, văn bản được yêu cầu soạn thảo, in ấn, scan, photo…
- Thực hiện sắp xếp, vệ sinh phòng Lãnh đạo đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng hàng ngày;
- Theo dõi, giám sát vệ sinh môi trường làm việc, trật tự phòng họp, phòng đào tạo và các phòng ban đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng;
- Chuẩn bị hậu cần (trà, nước, tài liệu…) cho các Lãnh đạo và các cuộc họp đúng, đủ theo yêu cầu; Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Sắp xếp, vệ sinh ban thần tài hàng ngày; mua sắm đồ lễ vào các ngày rằm, mùng 1 hàng tháng hoặc các dịp lễ, tết, sự kiện theo yêu cầu.
- Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo Lãnh đạo, Bộ phận liên quan xử lý.
- Theo dõi tình hình sử dụng và quản lý, cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng.
- Hỗ trợ công tác Hành chính khi được yêu cầu; Liên hệ Ban Quản lý tòa nhà về việc gửi xe, giữ thang, vận chuyển đồ, vệ sinh….
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.
Yêu cầu công việc
+ Về trình độ:
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính.
+ Về kỹ năng:
- Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.
- Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty.
- Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói.
- Có khả năng sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.
+ Về yêu cầu khác:
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20-25 tuổi
Cơ hội phát triển
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.
- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng.Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….
- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.
- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe,tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.
Thời gianlàm việc:Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.
Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
![Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)
Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.
Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:
- Kinh doanh Bất động sản;
- Quản lý Bất động sản;
- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;
- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;
- Quảng cáo;
- Đại lý viễn thông.
Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động Dã Ngoại
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/03/2016
Mission
TẦM NHÌN
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.
Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng
Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng
Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động
Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội
Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế
Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Bất Động Sản Quốc Tế](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/69/tai-xuong-1-1698549217.png)