Mô tả công việc
To provide guest recognition at all times by interaction with guest on a continual an complete basis.
To do your utmost to ensure optimum guest comfort and satisfaction.
To never say “ no “ to a guest and going out of your way to satisfy a guest request even if the item or service is unavailable.
To know all in house guest names and villa numbers and be able to recognize guest by sight. To use guests first name as form off address.
To record all guest complaints, guest comments, compliments, damage or loss of guest property, and other relevant information in the Resort Host Log Book.
To be fully conversant in all Fidelio computer Front Office operation.
To use Fidelio guest history as a tool to become fully conversant with returning guests likes and dislike, previous experiences, preferred activities, children’s names, F&B preferences. Etc.
To obtain selective guest history information from our in house guest and input important information into the Fidelio guest profile.
To attend the daily morning or afternoon Front Office briefing at beginning of your shift.
To attend the monthly Resort Host meeting with the Director of Room.
Quyền lợi được hưởng
- Resort có Ký túc xá trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn (Máy giặt, Máy lạnh, Chăn ra gối nệm, phòng tắm nóng lạnh,…)
- Hỗ trợ chi phí đi lại cho nhân viên người Phú Quốc.
- Hỗ trợ chi phí nhận việc từ nơi cư trú đến nơi làm việc.
- Hỗ trợ chi phí về thăm nhà 1 năm/lần.
- Trong năm có 13 ngày phép năm.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế.
- Bảo hiểm tai nạn và BH sức khỏe (ngoài BHXH, BHYT và BHTN như quy định của pháp luật)
- Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn ACCOR và SunGroup như: Du lịch ở các khách sạn trực thuộc tập đoàn, Dịch vụ cáp treo Hòn Thơm, Cáp Treo BanaHills ...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng và có thể trực đêm.
Yêu cầu hồ sơ
Lý lịch làm việc
Căn cước công dân
Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.
Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:
- Kinh doanh Bất động sản;
- Quản lý Bất động sản;
- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;
- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;
- Quảng cáo;
- Đại lý viễn thông.
Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động Dã Ngoại
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/03/2016
Mission
TẦM NHÌN
Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.
Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.
SỨ MỆNH
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng
Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng
Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động
Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội