Việc làm Bất Động Sản Quốc Tế

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Front Office Manager/Trưởng bộ phận Tiền sảnh
Bất Động Sản Quốc Tế
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 7
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hội An - Quảng Nam

Mô tả công việc

SUPPORTING MANAGEMENT OF FRONT DESK TEAM

  • Utilizes interpersonal and communication skills to lead, influence, and encourage others; advocates sound financial/business decision making; demonstrates honesty/integrity; leads by example.
  • Encourages and builds mutual trust, respect, and cooperation among team members.
  • Supervises and manages employees. Managing all day-to-day operations.
  • Ensures employee recognition is taking place on all shifts.
  • Establishes and maintains open, collaborative relationships with employees.

MONITORING AND SUPPORTING PROGRESS TOWARD GUEST SERVICES AND FRONT DESK GOALS

  • Manages day-to-day operations, ensuring the quality, standards and meeting the expectations of the customers on a daily basis.
  • Handles complaints, settling disputes, and resolving grievances and conflicts, or otherwise negotiating with others.
  • Strives to improve service performance.
  • Participates in the development and implementation of corrective action plans based on review of comment cards and guest satisfac
  • Emphasizes guest satisfaction during all departmental meetings and focuses on continuous improvement.

ENSURING EXCEPTIONAL CUSTOMER SERVICE

  • Provides service that are above and beyond for customer satisfaction and retention.
  • Improves service by communicating and assisting individuals to understand guest needs, providing guidance, feedback and individual coaching when needed.
  • Serves as a role model to demonstrate appropriate behaviors.
  • Handles guest problems and complaints effectively.

MANAGING PROJECTS AND POLICIES

  • Implements the customer recognition/service program, communicating and ensuring the process.
  • Ensures compliance with all Front Office policies, standards and procedures.
  • Monitors adherence to all credit policies and procedures to reduce bad debts and rebates.

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive remuneration packages
  • Competitive salary | 13th salary month
  • 05 working days | 02 days off per week
  • Uniforms and nutritious meals in shifts are provided by the Hotel | Free parking for motorbikes and cars
  • Discounted rates apply when using services at properties
  • Participating in ultimate phenomenal activities for employees
  • National and international training courses
  • Periodic health check | Accident insurance 24/7
  • Opportunity to grow career at the most luxurious 5-star hotel group in the world.

Yêu cầu công việc

  • Minimum 5 years experience in the guest services, front desk, or related professional area.
  • BA from an accredited university in Hotel and Restaurant Management, Hospitality, Business Administration, or related major.

Yêu cầu hồ sơ

Contact Number +84 235 3753 333

Personal Incharge Mr. Vinh

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Bất Động Sản Quốc Tế
Bất Động Sản Quốc Tế Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa N02-T1 khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, Q.Bắc Từ Liêm

Theo định hướng chiến lược phát triển, Công ty Cố phần Quản lý Bất động sản Quốc tế (IMCS) phấn đấu trở thành Công ty hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh quản lý và đầu tư kinh doanh bất động sản làm cốt lõi để tạo thế và lực phát triển bền vững.

Với việc đã xác định rõ định hướng phát triển lâu dài của công ty ngay từ thời điểm thời điểm thành lập và luôn kiên định mục tiêu phát triển của mình, trong giai đoạn hình thành IMCS triển khai và hoàn thiện các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm:

- Kinh doanh Bất động sản;

- Quản lý Bất động sản;

- Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống lưu động;

- Vệ sinh nhà cửa và các công trình khác;

- Quảng cáo;

- Đại lý viễn thông.

Trong suốt quá trình hoạt động và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, cùng với việc không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hiện tại, IMCS sẽ liên tục mở rộng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các quyền lợi theo qui định của Nhà nước;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động Dã Ngoại

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 15/03/2016

Mission

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, IMCS phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu Việt Nam, có uy tín và vị thế trên bản đồ kinh tế Thế giới trong lĩnh vực Quản lý Bất động sản.

Với mục tiêu xây dựng thành công chuỗi sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, IMCS chúng tôi không chỉ hướng tới sự phát triển của riêng mình, chúng tôi mong muốn và xác định mục tiêu phấn đấu của mình là sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt và nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp nội địa trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng cao làm hài lòng khách hàng

Chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng

Xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động

Đảm bảo trách nhiệm với môi trường và xã hội

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Quốc Tế

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Quốc Tế? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Quốc Tế

Bất Động Sản Quốc Tế

Click để đánh giá