Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Chăm sóc cửa hàng các cửa hàng theo tuyến bán hàng được phân bổ.
2) Xây dựng mối quan hệ tốt với các cửa hàng trong khu vực được giao.
3) Giới thiệu sản phẩm, triển khai chương trình khuyến mãi đến các khách hàng.
4) Trưng bày sản phẩm trong cửa hàng, kiểm tra date, đảo date sản phẩm.
5) Đảm bảo doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
6) Hoàn thành các chỉ tiêu về bao phủ, mở rộng mối quan hệ khách hàng.
7) Các công việc liên quan đến bán hàng: thu hồi công nợ, đối chiếu doanh số, tiền thu, công nợ hằng ngày với bộ phận kế toán tại nhà phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
1) Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2) Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
3) Biết sử dụng DMS.
4) Kĩ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt.
5) Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
6) Có phương tiện đi lại.
7) Có sự yêu thích đối với việc đi thị trường, làm thị trường, giao lưu và tạo mối quan hệ.
8) Thu nhập: 6tr - 10tr (gross) theo năng lực.
9) Lương tháng 13 khi ký hợp đồng chính thức.
10) BHXH, BHYT, ngày phép theo luật lao động.
11) Cơ hội được đào tạo lên các vị trí cao hơn trong ngành sales.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 50
- Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.