Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng đã mua xe.
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm xe ô tô tải-khách Hyundai, Samco của công ty đến khách hàng.
Đàm phán và ký kết hợp đồng.
Theo dõi và xử lý đơn hàng theo quy trình của hãng.
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Ưu tiên người đã làm về sale ô tô, người biết về quảng cáo online, người có hiểu biết các công việc liên quan Seo web
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng (ưu tiên kinh nghiệm trong ngành ô tô).
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng năng suất theo doanh thu bán hàng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng
Thu nhập tăng thêm khi hỗ trợ khách hàng làm thủ tục ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm, bảo hiểm,...;
Được đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật bán hàng, chạy quảng cáo;
Hỗ trợ kinh phí Marketing, quảng cáo online, offline;
Đào tạo, cấp chứng chỉ theo chương trình chuẩn của Hyundai Thành Công thương mại;
Các chế độ tham quan, nghỉ mát, chúc mừng sinh nhật, thăm hỏi,... theo quy định chung của công ty;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.