Mô tả công việc
-Quản lý hoạt động bán, Marketing của hãng trên thị trường Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam
-Xây dựng, triển khai kế hoạch bán và Marketing để đạt được mục tiêu doanh thu.
-Triển khai các chính sách của hãng tới khách hàng.
- Tìm kiếm, xây dựng,phát triển quan hệ với khách hàng là đại lý và các công ty.
-Thường xuyên thu thập thông tin thị trường và cạnh tranh.
-Phân tích, báo cáo tình hình thị trường, kết quả bán, đề nghị các giải pháp để tăng doanh thu và thị phần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế.
- Thành thạo tiếng Anh, ứng cử viên biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng cử viên có kinh nghiệm trong ngành hàng không.
- Có khả năng quản lý, làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, năng động và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:
- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn
- Bắt đầu tính phép
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.