Mô tả công việc
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực thiết bị/linh kiện điện: Công tắc, ổ cắm, bóng đèn....
Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm thiết bị điện, đến khách hàng đại lý
Thực hiện báo cáo doanh số bán hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Cập nhật thông tin về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm cả việc tham gia các sự kiện, triển lãm.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về các sản phẩm thiết bị/linh kiện điện.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm như tết Dương lịch, Âm lịch, sinh nhật công ty,...
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo commision
Lương và chế độ khác
- Du lịch
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
- Công tác phí
- Phụ cấp
Bảo hiểm các loại:
- Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AON Care
- Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ...
Địa điểm và môi trường làm việc:
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.
- Làm việc tại văn phòng HN, 11 phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công Ty Cổ phần Quốc tế BODE SCM GROUP là công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài về lĩnh vực:
Quản trị chuỗi cung ứng (Supply chain management - SCM) Việc quản lý này đã bao gồm tất cả các hoạt động quản lý hậu cần như lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng, sản xuất và hoạt động Logistics. Việc quản trị này yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ giữa các đối tác trong một chuỗi cung ứng toàn diện để đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Bode Group có thể cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp nhất dựa trên mức độ trưởng thành của chuỗi cung ứng của công ty, nhu cầu của bên thứ ba và mức độ nguồn lực.