Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng: Phát triển và triển khai các chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể của khách hàng, phù hợp với mục tiêu kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình làm việc: Phân tích và cải tiến các quy trình làm việc nội bộ để giúp các phòng ban khác nâng cao năng suất và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi bộ phận đều hoạt động hướng tới khách hàng.
Quản lý hành trình khách hàng: Theo dõi và tối ưu hóa từng giai đoạn trong hành trình khách hàng để đảm bảo trải nghiệm liền mạch và giá trị cho khách hàng. Chịu trách nhiệm về chỉ số sức khỏe khách hàng, active và gia hạn.
Phối hợp xây dựng Quy trình vận hành, SLA các Bộ phận và kiểm soát việc tuân thủ thực thi;
Lắng nghe và phân tích phản hồi của khách hàng: Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng liên quan hỗ trợ, sự hài lòng, sức khỏe từ đó phân tích, thúc đẩy các bộ phận, giúp khách hàng thành công để cải thiện dịch vụ và sản phẩm, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết cho các bộ phận liên quan.
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Có khả năng tư duy độc lập và làm việc nhóm.
Có kinh nghiệm và kỹ năng giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ).
Sẵn lòng và khả năng làm việc để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn và thách thức của khách hàng.
Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm thiết kế quy trình vận hành tương tác khách hàng; xây dựng hệ thống CRM/ CSM; đo lường các chỉ số liên quan sức khỏe khách hàng.
Có tư duy và tinh thần hoàn toàn tập trung vào khách hàng, yêu thích công việc trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook