Mô tả công việc
• Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
• Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
• Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
• Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách (nếu có).
• Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
• Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
• Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển.
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa chỉ làm việc: PHUC LONG LUXURY HOTEL - 244 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có);
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an Xã/ Phường.
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ VIETLINK được thành lập vào năm 2014. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như truyền thông, quảng cáo, phát triển kỹ thuật số, thiết kế và truyền thông. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ outsourcing cho thị trường Nhật Bản mà còn cung cấp dịch vụ phát triển trang web và ứng dụng cho các công ty tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
-
2023 Thành lập Công ty TNHH Giải Pháp Liên Kết Việt tại Tokyo, Nhật Bản
-
2019 Chuyển văn phòng TP.HCM về tòa nhà Sonatus
-
2017 Chuyển văn phòng TP.HCM về Sài Gòn Center Tower 2. Bắt đầu phát triển kinh doanh và phát triển sản phẩm Dịch vụ gia công phần mềm
-
2016 Hợp tác với Viettel, Mediba & Mekong Communications triển khai Dịch vụ mGift. Thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội tại Tòa nhà CTSC.
-
2015 Ra mắt quảng cáo trên xe buýt - Dịch vụ OOH
-
2014 Thành lập văn phòng Vietlink tại Trung tâm Thương mại Sài Gòn
Mission
Sứ mệnh của Vietlink là kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới để họ phát triển bền vững với công nghệ của chúng tôi và liên tục cung cấp giá trị với tư cách là đối tác tốt nhất cho sự phát triển của họ.
Review Vietlink
Công ty tốt, môi trường làm việc tốt(IT)
Nhân viên vui vẻ hoà đồng, được cấp macbook mới khi làm việc(IT)
Phúc lợi tốt, được cung cấp Macbook