Việc làm ROYAL CANARY

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ROYAL CANARY
Nhân viên Tiếp tân E-Gaming Club
ROYAL CANARY
54 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Tạo nên một môi trường làm việc ấm cúng và thân thiện thông qua việc chào hỏi khách bằng nụ cười thể hiện sự tích cực, thân thiện và vẻ ngoài lịch sự.

Create a warm and friendly atmosphere by greeting guests/visitors with a smile in a positive, friendly, and courteous manner to welcome visitors.

2. Trả lời điện thoại hoặc chuyển máy khi có điện thoại gọi đến CLB.

Responsible for answering, screening, and forwarding incoming phone calls.

3. Luôn sử dụng ngôn ngữ và lời nói thân thiện với khách hàng trong khi làm nhiệm vụ và có thể xử lý các tình huống khẩn cấp một cách kịp thời và hiệu quả.

Always use customer-friendly body language and words while on duty and be able to deal with emergencies in a timely and effective manner.

4. Cung cấp lời khuyên cho người chơi về loại hình và chức năng trò chơi máy.

Offer some advice to players on machine game types and functions.

5. Phổ biến tất cả các chương trình khuyến mãi trong phạm vi CLB và tham gia tích cực vào tất cả các sự kiện. Đọc các chương trình bốc thăm may mắn diễn ra tại ClB

Promote all in-house promotion & Membership program and take part actively in all the events. Announce the lucky draw at Club.

6. Chủ động và nhã nhặn khi cung cấp những dịch vụ nhằm đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng (ví dụ như phổ biến các quyền lợi cho khách hàng đạt tiêu chuẩn).

Be proactive and courteous to offer prompt service while attending to customer requests (such as offering benefits to qualified/right customers etc.).

7. Duy trì mối quan hệ tích cực và chuyên nghiệp với khách hàng nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng và gia tăng lượng khách hàng.

Maintain healthy and professional relationship with customers with a view to increasing customer satisfaction and to increase clientele base

Quyền lợi được hưởng

- Lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn + Tip+ Thưởng

- Đầy đủ chế độ theo luật định

- Đóng BHXH từ lúc thử việc

- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục

- Được mua gói BHSK Bảo Việt

- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...

- Được cung cấp bữa ăn super meal và ăn sáng 

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Nữ tuổi từ 18-29.

- Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng dịch vụ khách hàng và kỹ năng giao tiếp tốt.

- Làm việc xoay ca linh động, 1 ca 8h30p đã bao gồm thời gian đi nghỉ 100p; 1 tháng nghỉ 6 ngày

Yêu cầu hồ sơ

CV
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
3C Ton Duc Thang, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công Ty Cổ Phần Royal Canary hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn, Casino và Club. Khách Sạn Le Meridien Saigon thuộc chi nhánh của Tiến Phước và Chín Chín Mươi, Với vị trí thuận lợi ngay bên bờ sông Sài Gòn, khách sạn Le Méridien Saigon cung cấp dịch vụ 5 sao bao gồm phòng nghỉ tiện nghi với thiết kế hiện đại, nhà hàng và phòng họp cho hội nghị - sự kiện. Ngoài ra, chúng tôi còn kinh doanh mảng dịch vụ giải trí, loại hình hoạt động là trò chơi điện tử có thưởng với tên gọi là Câu Lạc Bộ La Victoire. Câu Lạc Bộ toạ lạc tại Khách Sạn Le Meridien Saigon - 3 C Đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Những nghề phổ biến tại ROYAL CANARY

Bạn làm việc tại ROYAL CANARY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ROYAL CANARY

ROYAL CANARY

Click để đánh giá