Mô tả công việc
- Liên hệ, giao dịch, tìm kiếm khách hàng và ký kết hợp đồng bán hàng
- Quản lí đơn hàng/hợp đồng
- Quản lí/theo dõi đặt hàng và tiến độ giao hàng với các Nhà cung cấp
- Kiểm tra đánh giá chất lượng hàng hóa trước khi xuất hàng.
- Chuẩn bị các chứng từ xuất khẩu và thủ tục xuất hàng cho khách
- Xử lí khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng
- Xử lí các công việc phát sinh theo yêu cầu khác.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, kế toán,tài chính, thương mại, QTKD
- Yêu thích công việc bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Thành thạo Microsoft Office
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, chi tiết, cẩn thận;
- Chịu được áp lực trong công việc, làm việc nhóm tốt
- Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận
- Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, hưởng 12 ngày phép/năm, các chế độ theo luật Lao động VN.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
- Được đào tạo kỹ năng, kiến thức, cơ hội làm việc với nhiều đối tác/khách hàng nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, được nghỉ thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Được hưởng lương tháng 13, 14 tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh công ty
Công ty Cổ phần S77 Hà Nội chuyên về bán buôn, bán lẻ quần áo thời trang, thương hiệu, VNXK. Gồm chuỗi hệ thống các cửa hàng: CS1: Số 169 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội CS2: Số 279 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội CS3: Số 222 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội CS4: Phố Bái, Minh Tân, Phú Xuyên, Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- S77 - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG MADE IN VIETNAM TẠI HÀ NỘI, NƠI SẼ MANG ĐẾN CHO BẠN