Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra dự báo tiềm năng của thị trường, nắm vững sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp nhằm xây dựng chiến lược phát triển thị trường phù hợp, hiệu quả.
Nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác có quan hệ với doanh nghiệp; hình thành cơ sở dữ liệu khách hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng và khách hàng chiến lược.
Thiết lập mục tiêu, tham gia xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của Công ty tiếp cận đến các nhóm đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số Công ty đề ra. Lập báo cáo phân tích, đánh giá, đề xuất chọn hệ thống phân phối.
Phối hợp nhân viên quản lý khu vực triển khai bán hàng, hỗ trợ nhà phân phối ra hàng và phát triển doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành: nông nghiệp, kinh tế, quản trị kinh doanh và các ngành khác có liên quan.
Yêu thích công việc kinh doanh. Có kinh nghiệm kinh doanh, phát triển thị trường là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; có kỹ năng quản trị công việc theo kế hoạch; tư duy khoa học, hệ thống, có kỹ năng phân tích, đánh giá thị trường.
Trung thực, chấp hành tốt kỷ luật lao động, chịu khó và có chí cầu tiến.
Có khả năng làm việc độc lập; làm việc nhóm.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt; sẵn sàng làm việc trong môi trường có áp lực cao.
Sinh viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..