Mô tả công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch - chiến lược marketing từ BGĐ và triển khai cho hệ thống
- Là người dẫn đầu, có vai trò làm cầu nối giữa tất cả các thành viên team Marketing tại cơ sở để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lýhệ thống kênh marketing của công ty
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và đào tạo nhân sự Marketing tại Hệ thống.
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Quản lý
- Thời gian làm việc :
- Hành chính 8h00 - 17h00, T2 – T6
- Một tháng nghỉ 4 ngày bất kỳ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing
- Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Tư duy sáng tạo & có nhiều ý tưởng đột phá.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt huyết, cống hiến, muốn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ cuối tuần và các ngày Lễ/Tết.
- Đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Chương trình thưởng Lễ Tết/Du lịch/Team Building hấp dẫn, xét tăng lương hằng năm cho CBNV.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học - đào tạo đặc biệt bởi các chuyên gia
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..