Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing.
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng, quản lý nội dung và phát triển sản phẩm dịch vụ trên nền tảng điện tử công ty: Website, Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo...; Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác.
- Lên kịch bản video marketing, trực tiếp thực hiện hoặc quản lý đơn vị thực hiện.
- Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch hướng đến đạt được mục tiêu ngày/tuần/tháng.
- Cập nhật các xu hướng mới áp dụng vào chiến lược marketing của công ty, đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với designer và team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Phối hợp cùng P.HCNS phát động các phong trào tập thể nhằm nâng cao tinh thần sáng tạo, đoàn kết và chia sẻ của toàn bộ các thành viên trong công ty.
- Báo cáo công việc trực tiếp CEO.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm phụ trách 80% hạng mục thuộc team Marketing.
- Nhạy bén xu hướng thị trường.
- Sử dụng tốt công cụ AI phục vụ công việc Marketing.
- Kinh nghiệm về SEO, Google Adwords, Facebook Ads, Zalo Ads, Tiktok, …
- Biết sử dụng các phầm mềm thiết kế, dựng video như Photoshop, Capcut, … là một lợi thế.
- Có kiến thức tổng thể về Digital Marketing.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..