Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..