Mô tả công việc
Nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường để tạo ra nội dung chất lượng, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.
Viết bài trên mạng xã hội facebook,tiktok, và các loại nội dung khác liên quan đến lĩnh vực dược phẩm/y tế/spa da liễu.
Quản lý và cập nhật nội dung trên website và các kênh truyền thông xã hội.
Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến lược marketing.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch nội dung marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất cải tiến.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức về các xu hướng mới trong lĩnh vực content marketing và công nghệ sinh học.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 0-1 năm trong lĩnh vực content marketing. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm/y tế/spa da liễu
Có khả năng viết lách tốt, sáng tạo và truyền cảm hứng.
Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ content marketing (SEO tools, social media management tools,...)
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và đáp ứng deadline.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát.
Alpha Books được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu về dòng sách quản trị kinh doanh, phát triển kỹ năng, tài chính, đầu tư… với các cuốn sách hướng dẫn khởi nghiệp, các bài học, phương pháp và kinh nghiệm quản trị của các chuyên gia, và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới. Sau 18 năm hình thành và phát triển, Alpha Books đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình, đặc biệt đối với các thế hệ doanh nhân, nhà quản lý và những người trẻ luôn khát khao xây dựng sự nghiệp thành công.
18 năm, từ một công ty nhỏ thành lập bởi một nhóm tri thức trẻ Hà Nội, Alpha Books hiện đã phát triển mở rộng thương hiệu chính là Alpha Books - dòng sách quản trị kinh doanh & kỹ năng và với 5 thương hiệu con: Omega Plus - dòng sách tinh hoa về văn hóa, lịch sử; ETS - dòng sách về khoa học; Gamma - dòng sách ngoại ngữ; Sống - dòng sách tác giả Việt; Medinsight - dòng sách y học.
Bên cạnh việc sở hữu hơn 4.000 đầu sách cùng 15.000.000 bản in, Alpha Books còn thành công tiếp cận độc giả với các cuốn sách nổi bật in đậm dấu ấn trong tâm trí người đọc, điển hình như: HBR Onpoint, Quốc gia khởi nghiệp, Trí tuệ Do Thái, Phi lý trí, Tư duy nhanh và chậm, Tiểu sử Steve Jobs, Thiên nga đen, Chiến lược đại dương xanh, Phù thủy sàn chứng khoán,..