Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích và nghiên cứu động thái thị trường, xu hướng phát triển, cơ hội và thách thức trong ngành Trái cây nhập khẩu.
- Xây dựng chính sách kênh phân phối, kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng thương hiệu và doanh số đề ra
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: lập danh sách các đối thủ hiện tại và tiềm năng trong tương lai
- Tìm hiểu sản phẩm, đưa ra các chiến lược kinh doanh cho từng dòng sản phẩm khác nhau; đề xuất sản phẩm mới phù hợp với thị trường; phát triển các sản phẩm sơ chế đóng gói, sản xuất, tận dụng lợi thế quy mô của Cty.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, Marketing thực hiện kế hoạch Bán Hàng như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ…
- Công việc đi thị trường là chủ yếu
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam. Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị, Marketing
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong ngành hàng Trái cây, Thực phẩm, Hàng tươi sống, hàng tiêu dùng…
- Giao tiếp tốt, trung thực, nhanh nhẹn, chu đáo
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng
- Không ngại di đi thị trường, công tác Bắc Trung Nam
Văn phòng: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức (đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: Cạnh tranh
VINAVIT CORP thành lập tháng 1 năm 1999 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ốc vít: tiêu chuẩn, chịu lực chặt, phụ tùng chuyên dùng cho bu lông, đai ốc bằng thép & inox cho đến các chi tiết dập với giá tối ưu
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tìm giải pháp dây buộc bằng cách cung cấp tư vấn kỹ thuật và sản phẩm. Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, chúng tôi còn phục vụ những khách hàng có yêu cầu riêng biệt về chỉ số, chất lượng sản phẩm.
Khách hàng của chúng tôi đến từ các lĩnh vực đa dạng như lắp ráp máy móc, nội thất, điện, v.v. trải dài từ các nước đang phát triển ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia đến các nước phát triển có yêu cầu cao như Nhật Bản, Ý, Đức, Mỹ.