Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
● Lên kế hoạch, triển khai tìm kiếm, mở rộng hệ thống kênh bán hàng (sản phẩm thương mại ngành Nội thất) theo định hướng của công ty
● Lên kế hoạch hỗ trợ, chăm sóc hệ thống người bán trong suốt quá trình hợp tác, triển khai các chương trình, chính sách của công ty đến người bán.
● Tham mưu bổ sung phát triển quy trình làm việc với người bán, các điều khoản hợp đồng phù hợp trong từng giai đoạn
● Tham mưu phối hợp với các phòng marketing, truyền thông thương hiệu đề xuất các chương trình truyền thông tiếp thị phù hợp
● Các công việc khác liên quan đến chuyên môn hoăc theo yêu cầu của Trưởng/Phó/Phụ trách phòng và Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
● Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, ưu tiên Nữ từ 25 đến 35 tuổi
● Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển hệ thống kênh người bán như Bất động sản, Bảo hiểm…
● Khả năng giao tiếp và thuyết phục KH tốt, cởi mở, lịch thiệp, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, sáng tạo, linh hoạt trong công việc
● Khả năng quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc.
● Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết Tiếng Anh là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
VINAVIT CORP thành lập tháng 1 năm 1999 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ốc vít: tiêu chuẩn, chịu lực chặt, phụ tùng chuyên dùng cho bu lông, đai ốc bằng thép & inox cho đến các chi tiết dập với giá tối ưu
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tìm giải pháp dây buộc bằng cách cung cấp tư vấn kỹ thuật và sản phẩm. Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, chúng tôi còn phục vụ những khách hàng có yêu cầu riêng biệt về chỉ số, chất lượng sản phẩm.
Khách hàng của chúng tôi đến từ các lĩnh vực đa dạng như lắp ráp máy móc, nội thất, điện, v.v. trải dài từ các nước đang phát triển ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia đến các nước phát triển có yêu cầu cao như Nhật Bản, Ý, Đức, Mỹ.