Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
• Đi chăm sóc ngành hàng tại các điểm bán theo kế hoạch đã đặt ra trong khu vực phụ trách.
• Kiểm tra, sắp xếp lại hàng hoá của Ayam Brand trên kệ theo sơ đồ hàng hoá: giá bán, trưng bày,
tem nhãn sản phẩm, các vật dụng marketing (nếu có).
• Thu thập & lập báo cáo về thị trường, đối thủ cạnh tranh, các chương trình promotion và báo
cáo cho cấp trên.
• Xây dựng mối quan hệ với ngành hàng, cửa hàng trưởng, phòng mua hàng tại các chuỗi, cửa
hàng.
• Trực tiếp tham gia các chương trình sampling, thử sản phẩm…
• Triển khai các chương trình, vật dụng marketing khi có yêu cầu.
• Gia tăng trưng bày của các hàng Ayam Brand trên kệ.
• Tìm kiếm và mở thêm các điểm bán mới (nếu có).
• Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy tắc làm việc mà công ty đề ra.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Trung học phổ thông hoặc cao hơn.
• Giới tính: Không yêu cầu.
• Kinh nghiệm làm việc:
o Có kinh nghiệm chăm sóc ngành hàng ít nhất 1 năm tại các hệ thống siêu thị.
o Có kiến thức về hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
o Có thêm ngoại ngữ là một lợi thế.
o Tính cách: trung thực, năng động, tự chủ & cẩn thận.
• Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
VINAVIT CORP thành lập tháng 1 năm 1999 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ốc vít: tiêu chuẩn, chịu lực chặt, phụ tùng chuyên dùng cho bu lông, đai ốc bằng thép & inox cho đến các chi tiết dập với giá tối ưu
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tìm giải pháp dây buộc bằng cách cung cấp tư vấn kỹ thuật và sản phẩm. Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, chúng tôi còn phục vụ những khách hàng có yêu cầu riêng biệt về chỉ số, chất lượng sản phẩm.
Khách hàng của chúng tôi đến từ các lĩnh vực đa dạng như lắp ráp máy móc, nội thất, điện, v.v. trải dài từ các nước đang phát triển ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia đến các nước phát triển có yêu cầu cao như Nhật Bản, Ý, Đức, Mỹ.