Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
VINAVIT CORP thành lập tháng 1 năm 1999 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ốc vít: tiêu chuẩn, chịu lực chặt, phụ tùng chuyên dùng cho bu lông, đai ốc bằng thép & inox cho đến các chi tiết dập với giá tối ưu
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tìm giải pháp dây buộc bằng cách cung cấp tư vấn kỹ thuật và sản phẩm. Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, chúng tôi còn phục vụ những khách hàng có yêu cầu riêng biệt về chỉ số, chất lượng sản phẩm.
Khách hàng của chúng tôi đến từ các lĩnh vực đa dạng như lắp ráp máy móc, nội thất, điện, v.v. trải dài từ các nước đang phát triển ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia đến các nước phát triển có yêu cầu cao như Nhật Bản, Ý, Đức, Mỹ.