Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh bán hàng bằng các kênh online thông qua các đại lý du lịch online như Booking.com, Agoda, Expedia…
- Làm việc với các khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn, chăm sóc và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác sẽ được thỏa thuận trong khi phỏng vấn.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh thành thạo, tạo lập mối quan hệ tốt.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale OTA khách sạn.
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 1 năm trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, trung thực, Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp & teamwork tốt
Yêu cầu hồ sơ
VINAVIT CORP thành lập tháng 1 năm 1999 chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm ốc vít: tiêu chuẩn, chịu lực chặt, phụ tùng chuyên dùng cho bu lông, đai ốc bằng thép & inox cho đến các chi tiết dập với giá tối ưu
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng tìm giải pháp dây buộc bằng cách cung cấp tư vấn kỹ thuật và sản phẩm. Bên cạnh việc sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu chung của thị trường, chúng tôi còn phục vụ những khách hàng có yêu cầu riêng biệt về chỉ số, chất lượng sản phẩm.
Khách hàng của chúng tôi đến từ các lĩnh vực đa dạng như lắp ráp máy móc, nội thất, điện, v.v. trải dài từ các nước đang phát triển ở Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia đến các nước phát triển có yêu cầu cao như Nhật Bản, Ý, Đức, Mỹ.