Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào thông tin từ Team quản lý Giáo viên để lựa chọn Giáo viên phù hợp cho yêu cầu xếp lớp mới, lớp đổi được phân công hoặc phát sinh.
- Theo dõi và hỗ trợ lớp khai giảng thành công, đúng thời gian đã cam kết với khách hàng. Gửi thông tin lớp học cho khách hàng qua email, tin nhắn….
- Chăm sóc học viên theo mốc level tương ứng để đảm bảo những cam kết về quyền lợi và giá trị đối với khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc qua các kênh zalo/điện thoại/email/hệ thống học tập trực tuyến E-learning của Pantado.
- Ghi lại chi tiết, đầy đủ các nội dung trao đổi thông qua biểu mẫu được cung cấp; phân loại theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn
- Tổng hợp và phân loại phản hồi theo các nhóm vấn đề đã được định sẵn, là nguồn thông tin input cho các bộ phận khác cùng nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cung cấp thêm giá trị gia tăng cho KH bằng việc lên ý tưởng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh với tần suất 1-2 chương trình/năm.
- Trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 20 - 35 tuổi
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có niềm vui thích khi quan tâm, chăm sóc người khác.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt
- Thái độ cầu thị, trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.