Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại của mạng di động Mobifone đến khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20-30
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản (word, excel, tra cứu thông tin trên máy tính);
- Có khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại, không yêu cầu về ngoại hình
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt;
- Có thể làm XOAY CA và có mong muốn làm việc ổn định lâu dài tại Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các lớp đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng các khoản phụ cấp trực ca, ăn giữa ca, phụ cấp làm thêm giờ, phụ cấp trách nhiệm.
- Được thưởng theo năng suất lao động.
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật lao động.
- Được tham quan, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe định kỳ.
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.