Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến.
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để xin ý kiến, thông tin khi họ trải nghiệm sản phẩm để cải tiến sản phẩm và nâng cấp dịch vụ của công ty.
- Thu thập thông tin khách hàng để cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Hỗ trợ đặt đơn hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi trả hàng( nếu có)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh , sale admin để thực hiện các chiến dịch quảng cáo cho công ty.
- Tuân thủ quy trình, các chính sách của doanh nghiệp.
- Đo lường mức độ hài lòng của khách thông qua sử dụng sản phẩm. Từ đó đề xuất các kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Có Kpi nhẹ nhàng, giữ mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng có sẵn, giữ doanh số và khai thác thêm doanh số của khách có sẵn của công ty.
- Làm 1 số công việc khác do cấp trên yêu cầu và phân công.
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 1 bạn (yc nữ), độ tuổi 20-30 tuổi.
- Yêu cầu: Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, hướng ngoại.
- Chuyên nghiệp trong công việc
- Ngoại ngữ: tiếng trung
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: 8.000.000 -10.000.000/ tháng
QUYỀN LỢI:
-Phụ cấp tiền cơm hằng tháng, xăng xe, thưởng doanh số công ty.
-Được tham gia BHXH,BHTN,BHYT sau khi kí hợp đồng
-Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ Tết, Sinh Nhật, Hiếu Hỷ,Thâm niên, Du lịch thường niên, xét tăng lương hàng năm
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.