Mô tả công việc
- Sắp xếp khu vực nhà hàng để sẵn sàng đón và phục vụ khách hàng.
- Hỗ trợ phục vụ khách hàng trong thời gian buffet, alacarte, room service, và trong suốt thời gian khách lưu trú.
- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng, hỏi thăm khách về dịch vụ buffet, alacarte, room service… của khách sạn, những điểm cộng và những điểm hạn chế để từ đó có những báo cáo cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: thỏa thuận theo năng lực
+ Phụ cấp cơm ca
+ Thưởng doanh thu hàng tháng.
+ Thưởng service charge theo doanh thu ngay từ thời gian thử việc
+ Nghỉ phép và các chế độ thưởng tết, ngày lễ, hiếu hỉ,… theo quy định của pháp luật
+ Chế độ BHXH đầy đủ
+ Xét tăng lương hàng năm và có cơ hội thăng tiến.
+ Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng và chuẩn 4*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên ở môi trường khách sạn, nhà hàng 4-5*
- Có ngoại hình ưu nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, cởi mở, tự tin và sẵn sàng xử lý các tình huống xảy đến.
Yêu cầu hồ sơ
- Khách sạn Cicilia Đà Nẵng
- Địa chỉ: Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
- Qua zalo sđt 0963207703 (Ms Quỳnh)
- Email: hrm(acòng)ciciliadanang.com
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.