Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài, hỗ trợ KH giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số.
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc (Ca làm việc 8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
+ Ca C2: từ 7h-15h
+ Ca C4: từ 8h-17h
+ Ca C5: từ 9h-18h
+ Ca C6: từ 10h-19h
+ Ca C7: từ 14h-22h (1 ca/tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngànhnhưng không còn đi học.
-Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng.
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty...
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.