Mô tả công việc
Phối hợp công việc với các phòng ban khác nếu cần.
Hỏi thăm định kỳ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình học của học viên.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện báo cáo chi tiết hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên.
Hỗ trợ học viên tạo tài khoản và đăng ký thi PTE.
Hỗ trợ trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến các chính sách của trung tâm.
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của học viên liên quan đến khóa học, dịch vụ của trung tâm nếu có và tư vấn giải pháp phù hợp cho học viên theo quy định.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của học viên và đóng góp ý kiến cải thiện.
Yêu cầu công việc
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, có khả năng lắng nghe và thuyết phục tốt.
Có nhu cầu làm việc gắn bó lâu dài cùng công ty (không tuyển part- time, làm việc ngắn hạn...)
Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm tư vấn viên hoặc chăm sóc khách hàng; Chưa có sẽ được đào tạo.
Có trình độ tiếng Anh trung bình khá trở lên
Quyền lợi
Lương cứng 8,000,000VND
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội tăng cao thu nhập
Đóng BHXH/BHYT đầy đủ sau thời gian 3 tháng làm việc ổn định
Hoa hồng từ các dịch vụ khác nếu khai thác được
Thưởng từ 1,000,000VND đến 3,000,000VND hàng tháng nếu làm tốt công việc được giao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 01:10:02
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.