Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank.
- KHÔNG sale, KHÔNG mở thẻ.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 17h00
+ Ca 3: 9h00 - 18h00
+ Ca 4: 10h00 - 19h00
+ Ca 5: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).
- Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.