Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Giải quyết kịp thời và theo dõi khiếu nại của khách hàng
- Điều phối (hỗ trợ) mối quan hệ giữa Nhân viên kinh doanh, khách hàng và các bộ phận liên quan.
- Thực hiện báo cáo khiếu nại của khách hàng và gửi cho nhân viên nội vụ của bộ phận để đăng ký khiếu nại và thực hiện các công việc liên quan
- Thực hiện tóm tắt công việc hàng tuần/hàng tháng và đưa ra đề xuất hữu ích
- Cập nhật báo cáo công tác hàng ngày
- Thu thập thông tin thị trường, ý kiến của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Công ty, phản hồi kịp thời cho các bộ phận liên quan
*Quyền lợi:
- Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có kiến thức, kinh nghiệm về lĩnh vực bao bì giấy
- Ưu tiên Biết tiếng Hoa/tiếng Anh
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có thể đi công tác và đào tạo theo yêu cầu công việc
VP hiện tại ở Quận Hai Bà Trưng. Nhưng kế hoạch sắp tới văn phòng sẽ dời về: Tòa nhà Vinhomes Ocean Park - huyện Gia Lâm, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.