Mô tả công việc
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Yêu cầu công việc
Có từ 1 năm kinh nghiệm CSKH, tư vấn, sale,.....
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.
Quyền lợi
Tăng lương cơ bản theo cấp từ 3- 6 tháng
Thu nhập = Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước
Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-08 23:30:03
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.