Mô tả công việc
1. Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Trưởng nhóm Marketing
2. Nhân viên liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo data có sẵn của Công ty
3. Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng; đơn hàng trên phần mềm quản lý công ty BRAVO (Đơn hàng quà cưới)
4. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
5. Bán hàng mùa cao điểm công ty, tham gia hoạt động kinh doanh công ty.
6. Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trên các kênh truyền thông của công ty như fanpage, hotline...
7. Ghi nhận thông tin khách hàng có yêu cầu và tổng hợp báo cáo cho quản lý.
8. Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế
- Giới tính Nữ
- Tự tin, năng động, nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp, có khả năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Ký HĐLĐ tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo luật định
- Thưởng tháng 13 theo hoạt động của công ty
- Đánh giá tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc năng động
- Tiệc cuối năm, tiệc trung thu, giáng sinh, ngày sinh nhật
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.