Việc làm SAWA VIỆT NAM

Cập nhật 12/08/2024 17:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH - Không Sale)
SAWA VIỆT NAM
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- số 12 Đường Số 40, Khu đô Thị Vạn Phúc, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp

- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,...)

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ

- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ

- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc

- Thời gian làm việc thử việc: 8h – 17h30 (nghỉ trưa 12h – 13h30)

- Thời gian làm việc chính thức: Xoay ca 8 tiếng

+ Ca 1:8h – 17h30 (nghỉ trưa 12h – 13h30)

+ Ca 2:10h – 20h (nghỉ trưa 12h – 13h30, nghỉ chiều từ 17h30 – 18h)

+ Off 1 ngày/tuần (không cố định)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng trở lên

- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH

- Giới tính nữ, giọng dễ nghe

- Kiến thức, kỹ năng chuyên môn

- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, kỹ năng đàm phán, thuyết phục

- Trình độ tin học: Work, excel cơ bản

- Cẩn thận, trung thực, hòa đồng, chịu học hỏi, linh hoạt trong giải quyết công việc., chịu áp lực công việc cao, và có đam mê với lĩnh vực nông nghiệp…

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: LCB 7.000.000 + Thưởng kết quả (500.000 - 1.000.000) + Hoa hồng

- Thời gian thử việc: 2 tháng ( 85% lương chính thức)

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương sau 06 tháng nếu đạt hiệu suất công việc
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13, … và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác (Dựa theo năng lực và sự đóng góp tại Công ty);
- Quà sinh nhật, party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình Team building khác theo tình hình hoạt động tại Công ty;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định của Luật Lao động.
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM
SAWA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 275 đường Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân

Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.

Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, SAWA là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.

Những nghề phổ biến tại SAWA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SAWA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAWA VIỆT NAM

SAWA VIỆT NAM

Click để đánh giá