Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Làm việc theo ca và xoay ca 24/7, mỗi tháng sẽ có 3-4 ngày làm ca đêm
- Phúc lợi:
Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
Lương tháng 13 cố định, phép năm.
Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building. - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Tiền thân là đơn vị sản xuất, lắp ráp và cung ứng thiết bị Công nghiệp phụ trợ, CÔNG TY CỔ PHẦN SAWA VIỆT NAM là một đơn vị uy tín và đối tác tin cậy của các nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.Năm 2010 đánh dấu bước đột phá về sự hợp tác chiến lược doanh nghiệp và cung ứng sản phẩm, lần đầu tiên SAWA cho ra thị trường sản phẩm máy lọc nước mang nhãn hiệu SAWA.