Việc làm SBAY VIỆT NAM

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
Nhân Viên Thủ Tục Cấp Sổ Hồng
SBAY VIỆT NAM
15 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phường Thạnh Mỹ Lợi,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhân viên thủ tục cấp sổ hồng chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật/Admin Officer for Pink Books Issuance will be responsible for assisting customers in obtaining the Certificate of Land Use Rights in accordance with legal regulations.

TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC/ RESPONSIBILITIES:

  • Tiếp nhận và tư vấn hoàn thiện hồ sơ thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất/ Receive and advise on completing the application for the Certificate of Land Use Rights and attached assets.
  • Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về quy trình và thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Guide and advise customers on the procedures and process for obtaining the Certificate of Land Use Rights.
  • Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/Address customer inquiries related to the issuance of the Certificate of Land Use Rights.
  • Thực hiện các quy trình khai thông tin, nộp hồ sơ và nhận kết quả hồ sơ tại văn phòng đăng ký đất đai thành phố và các cơ quan chức năng có liên quan/Work with customers and state agencies to carry out the procedures for applying for the Certificate of Land Use Rights and housing.
  • Hỗ trợ điền thông tin, theo dõi và cập nhật tiến độ xử lý hồ sơ với khách hàng và các bên liên quan/Monitor and update the progress of document processing with customers and related parties.
  • Quản lý thông tin và tài liệu liên quan/Manage related information and documents.
  • Đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật và lưu trữ khoa học/Ensure customer information is kept confidential and stored systematically.
  • Đề xuất các biện pháp cải tiến quy trình làm việc nếu cần thiết/Propose measures to improve work processes if necessary.
  • Lập báo cáo tuần/tháng/quý theo yêu cầu của cấp trên/Prepare weekly/monthly/quarterly reports as required by superiors.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên/Perform other tasks as assigned by Managers.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luật hoặc các ngành liên quan/Graduate from College or University majoring in Business Administration, Law or relevant majors.
  • Có hiểu biết về quy định pháp luật liên quan đến hợp đồng và thủ tục dự án;
  • Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt với đồng nghiệp khách hàng và các bên liênquan khác/Strong interpersonal, negotiation and communication skills for liaising with colleagues, customers and other stakeholders
  • Sửdụng thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel)/Proficient in Microsoft Office (MS Word, Excel)
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở các doanh nghiệp Bất động sản hoặc có kinh nghiệm làm thủ tục xin cấp sổ cho căn hộ của các dự án / At least 6 months of experience in Real Estate agencies or administration roles.
  • Có khả năng làm việc với các nguồn Công nghệ thông tin, cơ sở dữ liệu và bảng tính để thu thập và quản lý thông tin/Ability to work with information technology resources, databases and spreadsheets for collection and information management
  • Chủ động có năng lực linh hoạt và sẵn sàng học hỏi/Proactive, competency, flexibility and a willingness to learn
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm/Organizational and time management skills with the ability to work multitasking
  • Trình độ học vấn để viết báo cáo và thuyết trình/Literacy for writing reports and presentations
  • Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực/Ability to work effectively under pressure

Quyền lợi được hưởng

  • Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến;
  • Phép nghỉ hằng năm;
  • Môi trường làm việc năng động.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM
SBAY VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Thôn Vĩnh Thịnh, Xã Đại Áng

CÔNG TY CỔ PHẦN SBAY VIỆT NAM được thành lập ngày 09/05/2007, tiền thân là Công ty TNHH SX–TM W.I.N với thương hiệu timvenhanh.com. Qua nhiều năm gây dựng và phát triển, với sự mạnh dạn chuyển đổi sang mô hình công ty cổ phần, quá trình cơ cấu và hợp nhất các doanh nghiệp liên kết, quy tụ các cá nhân có cùng nền tảng tư duy, định hướng và mục tiêu.

Cùng với đó là quá trình chuyển đổi toàn diện về hệ thống nhận diện thương hiệu, quy trình, cách thức kinh doanh, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ số. Đến nay, Sbay đã lớn mạnh trở thành 1 doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực, và dần hướng tới mô hình tập đoàn với thương hiệu được định hướng là Sbay Group.

Sbay đang hoạt động trong 02 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi bao gồm: CHUỖI ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY và CHUỖI HỆ THỐNG KHÁCH SẠN. Hiện đang sở hữu hệ thống chuỗi hơn 500 văn phòng trực thuộc đồng bộ thương hiệu, hơn 8.000 đại lý, phòng vé liên kết phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và không ngừng mở rộng hoạt động trên thị trường toàn cầu với  các Đại lý, đối tác hợp tác tại hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bên ngoài Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại SBAY VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SBAY VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SBAY VIỆT NAM

SBAY VIỆT NAM

Click để đánh giá