Mô tả công việc
Lập kế hoạch công việc, điều hành và đánh giá kết quả thực hiện của các CBNV trong nhóm Cơ điện
- Phân công thực hiện và giám sát kết quả công việc chào giá, mua hàng
- Lập kế hoạch thực hiện các công việc chào giá, mua hàng cho các thành viên trong nhóm
Thực hiện công việc chuyên môn mua hàng thiết bị chính mảng Cơ điện
- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho NCC
- Lập kế hoạch mua hàng, mua hàng đáp ứng yêu cầu các đề xuất mua hàng;
- Theo dõi bảo hành sau giao hàng
- Lựa chọn đối tác, lập giá dự toán cho các hạng mục được phân công đáp ứng yêu cầu, tiến độ chào thầu các dự án M&E
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, xây dựng hệ thống NCC cho các hạng mục được phân công;
- Đàm phán, thương thảo hợp đồng với NCC
- Quản lý tiến độ, kế hoạch, thực hiện hợp đồng mua hàng,
- Quản lý ngành dọc các hệ tương ứng PTM CN MN
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm: Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Đại học. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc Dân chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, tài chính quốc tế (Khối A/D)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Độ tuổi: 25- 35 tuổi
- Kỹ năng:
+ Tin học: Excel, google sheet, phần mềm tin học
- Tổng hợp thông tin, số liệu và lên phương án xử lý
- Khả năng chịu áp lực, làm việc với cường độ cao
- Quản lý nhóm và làm việc độc lập
- Đàm phán, thương thảo tốt
+ Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, công tâm;
- Chủ động, thích ứng, tốc độ
- Kiểm soát được áp lực công việc.
- Ham học, có khả năng học cái mới
- Tư duy logic, hệ thống
Quyền lợi
Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm (trong nước + nước ngoài theo thành tích làm việc)
Xe đưa đón CBNV nữ mang thai từ tháng thứ 8 trở đi (theo nhu cầu của CBNV nữ)Ăn trưa, ăn sáng tự nguyện tại nhà ăn Công ty, Công ty hỗ trợ 1 phần chi phí. Ăn chay rằm, mùng 1: Công ty đài thọ. Ăn trưa: Thứ 7 vui vẻ: Công ty đài thọ. Đồ uống nhẹ trong giờ làm việc: Cafe, Milo
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Công ty cấp: Laptop + Máy bàn theo yêu cầu công việc
Thời gian làm việc trong tuần: Từ thứ 2- Thứ 6 và 01 thứ 7 trong tháng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Chế độ nghỉ Lễ, Tết, phép, nghỉ việc riêng hưởng nguyên lương theo quy định của Luật Lao động
Điều chỉnh thu nhập hàng năm vào các dịp: Sinh nhật Công ty, cuối năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 23:50:02
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.