Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.