Mô tả công việc
- Xây dựng, thực hiện kế hoạch doanh số và quản lý doanh thu
- Xử lý các vấn đề với khách hàng và các công việc khác của phòng kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales ngành sơn hoặc có các mối quan hệ rộng với các cơ quan , đối tác trong cùng lĩnh vực
- Trình độ tiếng anh cơ bản để giao tiếp với sếp và khách hàng (không cần chứng chỉ tiếng anh)
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao và năng động, ham học hỏi, năng động, thích đi lại.
Ngôn ngữ CV: tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
+ Mức cơ bản (chưa có kinh nghiệm): Lương cơ bản 9.8 triệu vnd + trợ cấp (đi lại, công việc, điện thoại) 1.3 triệu vnd + tiền ăn trưa 40.000 vnd/ngày. Ngoài ra được thưởng doanh thu theo Quý (2 lần/ năm)
+ Có kinh nghiệm: thoả thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động quy định.
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.